Điêu khắc Bình Hoa Đá đẹp

Cơ sở Dũng GolBen cung cấp các mẫu bình hoa đá đẹp, lọ hoa đá đẹp, điêu khắc lục bình đá và các vật phẩm phong thủy nguyên khối cẩm thạch. Liên hệ: 0935.222.443

Mô tả

Cơ sở điêu khắc Dũng GolBen chuyên điêu khắc bình hoa đá đẹp, lọ hoa đá, các mẫu bình hoa tinh xảo bằng đá chất lượng cao. Đây là sản phẩm mang ý nghĩa phong thủy cao trong thờ phượng và trang trí.

Lọ hoa bằng đá đẹp, bình hoa đá đẹp tại cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Dũng GolBen được chế tác từ những khối đá cẩm thạch tuyệt đẹp. Trên thân bình được điêu khắc tỉ mỉ các họa tiết hoa văn truyền thống của người Việt như: hoa sen, cúc, rồng, phượng, tre, trúc, hạc,…Chính vì vậy, sản phẩm lọ hoa đá mang tính nghệ thuật và giá trị tinh thần cực kỳ cao.

Cách tạo nên bình hoa đá Non Nước đẹp

  • Cơ sở điêu khắc Dũng GolBen tiến hành lựa chọn những khối đá nguyên bản, đường nét hoa văn đẹp để tiến hành tạo tác.
  • Phân cắt khối đá lớn thành các kích thước nhỏ phù hợp
  • Dựa trên bản phác họa trên giấy hay máy tính, các nghệ nhân tiến hành các đường cắt thô sơ bên ngoài.
  • Dùng khoan, đục tạo lỗ bên trong
  • Điêu khắc tỉ mỉ các đường nét bên ngoài
  • Mài giũa để các đường nét trên thân lọ trở nên mềm mại, uyển chuyển, sắc sảo.
  • Làm sạch bề mặt đá, đánh bóng, tạo lớp bảo vệ bên ngoài bệ mặt lọ hoa đá.

Điêu khắc Bình Hoa Đá đẹp

Ý nghĩa trong trang trí lọ hoa đá

Lọ hoa đá, bình hoa đá hay còn được gọi “lộc bình đá”, “lục bình đá” rất thường được sử dụng trong đời sống hàng ngày của người Việt. Lọ nhỏ thường được đặt nơi bàn thờ để cắm hoa. Lọ được chế kích thước lớn thường được dùng để trang trí mang ý nghĩa phong thủy:

  • Điêu khắc bình hoa đá kích thước nhỏ chuyên dùng để thờ tự, đặt nơi điện thờ, nhà thờ họ hoặc bàn thờ tại gia. Vị trí đặt lọ hoa đá theo quan niệm “Đông bình tây quả”. Lọ đặt phía Tây của bàn thờ. Lọ hoa đá được điêu khắc tỉ mỉ tạo không khí trang nghiêm. Lọ chắc chắn, bền đẹp theo thời gian, không cần phải lo lắng thay đổi, không lo đổ vỡ.
  • Lục bình đá hay còn có nơi gọi lộc bình đá là một dạng bình hoa đá mang ý nghĩa phong thủy. Bình có miệng rộng, cổ hẹp, thân bình phồng to. Dân gian quan niệm, khi trưng bày cặp lục bình đá trong nhà sẽ giúp gia chủ thêm phần may mắn về tài lộc, lục bình giống như một chiếc bình cất giữ của, bảo quản tài sản cho chủ nhà.
Điêu khắc Bình Hoa Đá đẹp
dieu-khac-binh-hoa-da-dep

Mua bình hoa đá, lộc bình đá ở đâu?

Muốn có một bình hoa đá đẹp, lọ hoa đá phong thủy sắc nét, lục bình đá đẹp mắt và có giá trị phong thủy, bạn cần lựa chọn địa chỉ mua uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm tạc đá lâu năm.

Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước Dũng GolBen là địa chỉ hàng năm được các gia chủ thường xuyên tin tưởng đặt chế tác các loại lọ hoa đá với các kích thước khác nhau. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các thợ điêu khắc của chúng tôi thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, điêu khắc tỉ mỉ, cẩn trọng để tạo nên những chiếc bình đẹp nhất!

Khi cần các loại bình đá phong thủy, lọ đá phong thủy, lọ hoa đá đẹp, bình hoa đá đẹp, lục bình đá, đèn vườn đá…hãy liên hệ đến chúng tôi – Địa chỉ chuyên điêu khắc đá chất lượng Dũng GolBen!

HOTLINE: 0935.222.443

ĐỊA CHỈ: 642 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

EMAIL: [email protected]

YOUTUBE:

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Điêu khắc Bình Hoa Đá đẹp”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *